​Tập đoàn Austdoor sở hữu hai sản phẩm thương hiệu quốc gia

Hai sản phẩm là chủ lực của Tập đoàn Austdoor trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp cửa và vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Đây cũng là năm thứ 2 Tập đoàn Austdoor đạt danh hiệu này.

Trong đó, cửa cuốn Austdoor là thương hiệu cửa cuốn đầu tiên và duy nhất đạt Thương hiệu quốc gia hai lần liên tiếp, còn nhôm Topal là thương hiệu nhôm “trẻ nhất” được vinh danh sau 3 năm có mặt trên thị trường.

“Đây là kết quả ghi nhận cho những nỗ lực đổi mới sáng tạo về chất lượng sản phẩm, đầu tư lớn về quy mô sản xuất, cung ứng, công nghệ thiết bị, con người và cả những đóng góp cho cộng đồng, xã hội”, đại diện tập đoàn chia sẻ.




Ảnh 1: Hình ảnh Ông Dương Thạch Nguyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Austdoor nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia 2020

Ông Dương Thạch Nguyên (ở giữa), Phó tổng giám đốc Tập đoàn Austdoor nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia 2020.

Theo đó, vượt qua 1.000 doanh nghiệp đăng ký hồ sơ tham dự chương trình, Tập đoàn Austdoor là một trong số 124 doanh nghiệp đủ tiêu chuẩn, vượt qua các tiêu chí khắt khe của chương trình. Năm 2020, các doanh nghiệp đều phải đảm bảo việc bảo hộ sở hữu trí tuệ, chấp hành pháp luật cũng như việc thực hiện trách nhiệm xã hội, bên cạnh bộ tiêu chí về năng lực.

Ông Dương Thạch Nguyên – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Austdoor chia sẻ: “Sự kiện là dấu mốc đáng nhớ trong hành trình 18 năm phát triển của Austdoor. Thời gian tới, tập đoàn sẽ đầu tư lớn từ sản xuất đến phân phối để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, giữ vững vị thế cửa cuốn hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời đưa thương hiệu nhôm Topal phát triển mạnh mẽ, góp phần nâng cao vị thế của nhôm Việt”.

Có thể bạn quan tâm:  Bất động sản Bắc Ninh đón tăng trưởng từ quy hoạch

Ra đời năm 2003, đến nay, cửa cuốn Austdoor là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Austdoor không ngừng nghiên cứu, áp dụng các công nghệ mới, đa dạng chủng loại, phù hợp với các công trình từ nhà phố đến công nghiệp… Các công nghệ an toàn và an ninh ược cải tiến để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đáp ứng nhu cầu của thị trường, bắt kịp với xu hướng công nghệ của các nước tiên tiến trên thế giới.




Khu trưng bày sản phẩm cửa cuốn Austdoor tại Triển lãm Vietbuild Hà N

Khu trưng bày sản phẩm cửa cuốn Austdoor tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội.

Trong khi đó, nhôm Topal dù mới gia nhập thị trường chưa lâu (2017-2020) đã nhanh chóng có chỗ đứng trong ngành nhôm Việt khi phủ sóng 63 tỉnh thành. Các dòng sản phẩm mới như cửa nhôm cao cấp, nhôm hệ chất lượng cao liên tục ra mắt, cung ứng hàng trăm nghìn tấn nhôm mỗi năm cho cả nước thông qua hệ thống nhà máy rộng khắp của Austdoor.




Ảnh 4: Hệ thống nhà máy hiện đại và quy mô lớn của Nhôm Topal

Nhà máy hiện đại và quy mô lớn của nhôm Topal tại Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Đại diện tập đoàn cho biết trong thời gian tới sẽ tiếp tục đầu tư phát triển, mang đến những sản phẩm cửa cuốn, cửa nhôm và nhôm thanh định hình chất lượng tốt nhất cho khách hàng và đối tác, tạo nên những trải nghiệm khách hàng vượt trội để chinh phục những thị trường khó tính, vươn tầm quốc tế.

Có thể bạn quan tâm:  Có Nên Xây Nhà Yến Bằng Gạch Bê Tông Nhẹ Hay Không

Thương hiệu quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ, nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.

Việc tham gia chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất – kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu, từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi, gồm chất lượng – đổi mới, sáng tạo – năng lực tiên phong.

(Nguồn: Tập đoàn Austdoor)

​Tập đoàn Austdoor sở hữu hai sản phẩm thương hiệu quốc gia
Chuyển lên trên